September 2024

มาดูธาร แคมป์ปิ้ง

ลานกางเต็นท์ริมลำธาร บรรยากาศสุดฟินเพราะถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาและต้นไม้ บริเวณลานอยู่ใกล้กับต้นน้ำ มีพื้นที่กางเต็นท์กว้างขวาง ทั้งลานหญ้าสวยและลานดินติดลำธาร มีเต็นท์และเครื่องนอนให้เช่า และยังมีเต็นท์แบบกระโจมมีแอร์ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รีวิวซีรี่ยเกาหลีเก่าใหม่ ค่าบริการกางเต็นท์ : ผู้ใหญ่ คนละ 200 บาท/คืน เบอร์ติดต่อ : 06-1365-5181 ที่อยู่ : 88/8 หมู่ 5 ตำบลชะอม อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

All Camp

เริ่มที่แรกกันด้วย All Camp ลานกางเต็นท์ริมน้ำบรรยากาศดี เต็มไปด้วยต้นไม้ร่มรื่น มีพื้นที่สำหรับกางเต็นท์ทั้งแบบติดริมน้ำและลานหญ้า ทางลานมีบริการอำนวยความสะดวก บริการพื้นที่ลานกางเต็นท์ ห้องน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น จุดล้างจาน มี Wi-fi บริการ (สัญญาณมือถือโทรได้เป็นบางจุด) มีไฟฟ้า ตามจุดไว้บริการ แต่ต้องนำปลั๊กพ่วงมาเองนะคะ ค่าบริการกางเต็นท์ : ผู้ใหญ่ คนละ 200 บาท/คืน เบอร์ติดต่อ : 08-2215-0977 ที่อยู่ : ตำบลชะอม…

สวนส้มโอ นครนายก

สวนส้มโอ ไม่ว่าจะเป็นจุดจอดนอน กางเต็นท์ หรือมาเพื่อเล่นน้ำ ล่องแก่ง ที่นี่สามารถทำได้ทั้งหมดเลย บรรยากาศธรรมชาติกับเสียงน้ำไหล อากาศเย็นสบาย ไม่ร้อน ไม่อึดอัด มีหลายจุดให้กางเต็นท์และจอดรถนอนได้ ทั้งยังมีบริการเช่าอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้สำหรับปิกนิก ตั้งแคมป์ได้เพิ่มอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นไฟฟ้า หวงยาง พัดลมคลายร้อน ที่นี่มีพร้อมให้เช่าเลยค่า อีกทั้งยังมีอาหารและหมูกระทะบริการอีกด้วย ใครชื่นชอบบรรยากศธรรมชาติแบบนี้ แวะมากันนะคะ ตั้ง ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000 โทร 081 430…

หาดทองย้อย

หาดทองย้อย จุดจอดรถนอน และจุดกางเต็นท์ที่เงียบสงบ บริเวณโดยรอบล้อมไปด้วยป่าเขา ต้นไม้ใหญ่ที่แผ่กิ่งก้านให้ร่มเงาเย็นสบาย บรรยากาศดีมาก ๆ สามารถกางเต็นท์ติดริมน้ำได้เลย นอนฟังเสียงน้ำไหล เป็นเหมือนธรรมชาติบำบัด ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีเลยค่า ไม่ว่าจะลงเล่นน้ำเย็น ๆ หรือตั้งแคมป์ปิ้งเล็ก ๆ ก็ทำได้หมดเลย ใครอยากได้บรรยากาศดี ๆ อย่าลืมแวะมาที่นี่กันน้า ดูหนังเอเชีย ค่ากางเต็นท์ 170 บาทต่อคน ที่ตั้ง ซอยวังตอยาง ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000…

APO Camp Life นครนายก

APO Camp Life จุดจอดนอน และจุดกางเต็นท์ริมน้ำ ที่มีบรรยากาศสุดธรรมชาติ เป็นอีกที่ที่น่ามาพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติ นอนฟังน้ำไหลแบบชิล ๆ บริเวณโดยรอบล้อมไปด้วยป่าไม้สีเขียว บรรยากาศร่มรื่น วันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุด มีบริการร้านอาหารอีกด้วย ไฟฟ้ามีตุดให้เชื่อมต่อทั่วบริเวณแคมป์เลยค่ะ สะดวกมาก ใครที่วางแพลนจะมาตั้งแคมป์ที่นครนายกแนะนำอีกทีเลย ค่าบริการกางเต็นท์จะเริ่มบล็อคละ 700 สำหรับ 3 คน จนถึง 1200 บ. พื้นที่ติดน้ำ สำหรับ 4 คน…

ระเบียงไพรแวลลีย์ นครนายก

ระเบียงไพรแวลลีย์ มีทั้งจุดจอดนอน และจุดกางเต็นท์ บริเวณกว้างขวาง มีหลายโซนให้เลือกกางได้ตามสบายเลยค่ะ ที่นี่อยู่ใกล้ริมน้ำ ให้บรรยากาศที่ธรรมชาติมาก ๆ ใครก็ที่กำลังมองหาจุดกางเต็นท์ริมน้ำ ที่นี่เป็นอีกที่ที่แนะนำเลย เพราะบรรยากาศดี ล้อมไปด้วยภูเขา และต้นไม้สีเขียวขจี ยิ่งช่วงต้นปีแบบนี้ อากาศค่อนข้างเย็น ไม่ร้อน เหมาะมากสำหรับการมาปิกนิก กางเต็นท์ แนะนำเลยค่า ที่ตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก 26000 โทร 089 927 9154 Facebook ระเบียงไพรแวลลีย์ นครนายก